คนทำนี่เก่งจริงๆ

คนทำนี่เก่งจริงๆ

สวยจริงๆ........

สวยจริงๆ........

พวกนี้ต้องเป็นการ์ตูนอะไรซักอย่างเเน่ๆ...

พวกนี้ต้องเป็นการ์ตูนอะไรซักอย่างเเน่ๆ...

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ประเดิมบทความเเรกครับ








ประเดิมบทความเเรกนะครับ สำหรับ blog นี้เราจะเน้นเป็น เเสดง ฟิกเกอร์ การ์ตูนที่ออกเเนวโมเอะใหม่ๆ หรือ เก่าที่คิดว่าสวยมาให้ได้ดูกันครับ โดยส่วนตัวสมัยก่อนผมจำได้ว่า การเล่นโมเดลเมื่อก่อนต้องซื้อโมเดล ตัวขาว ๆที่ใส่กล่องมาเราก็ต้องเอามาเเช่น้ำร้อน เเละ เป่าให้เเห้งเเละ ต้องมานั่งลงสีน้ำมันอีก ผมเห็นเพื่อนผมมันระบายสีเอเลี่ยน อะนะครับ ก็ต้องมานั่งซื้อ พู่กัน ที่พ่นสีอีก ทำเสร็จเเล้วสวยบ้างไม่สวยบ้างก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันไม่ซื้อสำเร็จรูป เพื่อนมันบอกว่า ไม่ภูมิใจ ผมก็ได้เเต่คิดว่า เออ ถ้าเป็นผมเนี่ย ถ้าชอบการ์ตูนเรื่องไหนก็ซื้อสำเร็จดีกว่า(ตอนนั้นยังไม่รู้จักว่า ฟิกเกอร์คืออะไร) ดังนั้นถ้าให้มองนะครับถ้าพอมีเงินเเละชอบเนี่ยสะสมฟิกเกอร์น่าจะดีกว่านะครับ เเต่พวกนี้ราคาก็ไม่ได้ถูกๆ เลย ยิ่งตัวละครหญิงที่มีโมเอะโมเอะหน่อยเนี่ย หึหึ เเพงได้ใจจริงๆ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น